Trong hình ảnh quảng cáo mới nhất, nữ diễn viên 23 tuổi dường như đã nude toàn bộ phần trên, khoe bờ vai thon gợi cảm cùng khuôn mặt điềm tĩnh, phảng phất nét khêu gợi tiềm ẩn.
1 năm trước, thương hiệu cao cấp Balenciaga đã ký hơp đồng với diễn viên Kristen Stewart với vai trò là bộ mặt cho sản phẩm nước hoa dành cho phụ nữ của Balenciaga. Và đến năm nay, cô tiếp tục trở thành gương mặt quáng bá cho Rosabotanica - dòng nước hoa mới nhất của thương hiệu này. Trong hình ảnh mới nhất về sản phẩm nước hoa này, nữ diễn viên 23 tuổi dường như đã nude toàn bộ phần trên, khoe bờ vai thon gợi cảm cùng khuôn mặt điềm tĩnh, phảng phất nét khêu gợi tiềm ẩn. Nổi bật trên làn da trần của Kris là những bông hoa sặc sỡ, mang âm hưởng của mùa Xuân/Hè đang tới gần. Nhìn chung, hình ảnh mới nhất này cũng dễ làm người xem liên tưởng đến quảng cáo của nước hoa Florabotanico cũng do Kris làm đại diện.
Được biết, Kris trở thành gương mặt của Balenciaga từ năm 2012 một phần cũng vì mối quan hệ khăng khít giữa cô và cựu giám đốc sáng tạo của thương hiệu này - Nicolas Ghesquiere (nay trở thành giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton). Kris từng chia sẻ với báo chí rằng cô cảm thấy vô cùng may mắn và vinh hạnh khi được trở thành "một phần" của thương hiệu này. “Balenciaga luôn nổi bật đối với tôi. Thậm chí ngay từ những ngày đâu khi tôi bắt đầu cân nhắc về thời trang và phải thú thật là hiếm khi biết được nhãn hàng tôi đang mặc, tôi luôn luôn nhận ra và yêu mến Balenciaga. Đúng là trùng hợp khi được tham gia vào việc đã tạo cảm hứng cho tôi và đương nhiên còn tiếp tục làm tôi thích thú ngay lúc này.”
Bên cạnh đó, theo thông tin chính thức, "Bố già thời trang" Karl Lagerfeld đã chọn nữ diễn viên chính của "Chạng vạng" cho chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập Metiers d’Art Paris-Dallas của Chanel. Đích thân Karl sẽ là người chụp loạt ảnh này. Việc trở thành gương mặt đại diện của Chanel đưa Kris gia nhập vào hàng ngũ những tên tuổi lớn như Blake Lively, Keira Knightley, Diane Kruger, Nicole Kidman, Brad Pitt và Tilda Swinton – họ đều đã từng đại diện cho nhãn hiệu Chanel.
Có vẻ như sau "Chạng Vạng", Kris vẫn chưa nắm được trong tay kịch bản "bom tấn" nào, nhưng bù lại sự nghiệp thời trang của cô đang mở rộng thênh thang.